Tổ hợp dự án căn hộ

B6 GIẢNG VÕ

GIÁ TRỊ SỐNG VEN HỒ VỊ TRÍ VÀNG TRUNG TÂM NƠI HẠNH PHÚC NGẬP TRÀN

Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Môi trường xanh hoàn hảo Vinhomes Giảng Võ

Với mật độ xây dựng thấp, dự án Vinhomes Giảng Võ chủ yếu là không gian xanh và tiện ích sang trọng, căn hộ Vinhomes Giảng Võ được kỳ vọng sẽ trở thành tâm khu vực nội thành Hà Nội, mang phong cách sống đẳng cấp thượng lưu cho cư dân.
Môi trường xanh hoàn hảo Vinhomes Giảng Võ

Với nhiều tiện ích sẵn có, căn hộ Vinhomes Giảng Võ được đông đảo giới thượng lưu lựa chọn bởi họ muốn hưởng thụ cuộc sống một cách xanh và cao cấp. Cộng đồng cư dân Vinhomes Giảng Võ gồm các tầng lớp trí thức cao và thành đạt cũng là yếu tố thu hút nhà đầu tư.

Sở hữu căn hộ Vinhomes Giảng Võ, cư dân đã có căn hộ giá trị với kiến trúc hiện đại, nội thất đẳng cấp, tạo cảm giác thoải mái khi sống trong không gian đẳng cấp. Cư dân Vinhomes Giảng Võ được hưởng một cuộc sống tiện ích với các dịch vụ cao cấp như vui chơi, giáo dục, mua sắm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đi lại, hưởng thụ cuộc sống. Với không gian sống xanh Vinhomes Giảng Võ, sạch cùng hệ thống công viên cây xanh bao phủ, mọi người sẽ được sống trong môi trường trong lành, xanh mát.

Quần thể dự án chung cư Vinhomes Giảng Võ đang trở thành kênh đầu tư hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư cho thuê. Với vị trí vàng đắc địa tại số 148 Giảng Võ, nơi tập trung của ngoại giao đoàn, với nhiều khách sạn hạng sang, trung tâm thương mại đẳng cấp, đồng thời được thiết kế và trang bị nội thất hiện đại, Vinhomes Giảng Võ là nơi lý tưởng hút nguồn khách là các chuyên viên, doanh nhân người nước ngoài đang làm việc tại các tòa văn phòng tại dự án cũng như trong khu vực.

Tổ hợp chung cư Vinhomes Giảng Võ hội tụ đầy đủ tiện ích với vị trí trung tâm hoàn hảo, giao thông hạ tầng hiện đại, thuận tiện; môi trường sống xanh, sạch, đẹp cùng hệ thống giáo dục hàng đầu Thủ đô Hà Nội. Vinhomes chú trọng đến không gian, cảnh quan cũng như tiện ích sống. Tại đây, hệ thống an ninh luôn được thắt chặt, đảm bảo cuộc sống an toàn cho cư dân. Mọi người được sử dụng cuộc sống thoải mái mà không phải lo lắng về an ninh và mọi vấn đề phát sinh.

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna Veniam, quis nostrud exerci tation ullamcorper suscipit lobortis nisl ut aliquip ex ea commodo consequat.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH