Tổ hợp dự án căn hộ

B6 GIẢNG VÕ

GIÁ TRỊ SỐNG VEN HỒ VỊ TRÍ VÀNG TRUNG TÂM NƠI HẠNH PHÚC NGẬP TRÀN

Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

Dự án Victoria Village - Novaland Đồng Văn Cống Quận 2

Dự án Victoria Village Quận 2 được đầu tư và phát triển bởi Chủ đầu tư Novaland - Nhà phát triển uy tín hàng đầu hiện nay trên thị trường bất động sản. Dự án Victoria Village là một khu phức hợp gồm căn hộ cao cấp, nhà phố thương mại, biệt thự, với đầy đủ mọi tiện ích, dự án có vị trí 4 mặt tiền đường thông thoáng, giao thông kết nối thuận tiện, góp phần gia tăng giá trị của bất động sản trong tương lai.

Dự án Victoria Village có quy mô khá lớn, chia làm 2 phân khu với hệ thống tiện ích được bố trí trong lòng của 2 phân khu riêng. Tuy không vượt trội so với các dự án hiện tại trong khu vực, nhưng để ở thì vẫn đáp ứng tốt.

Trong những căn hộ quận 2 thì Victoria Village - Novland Đồng Văn Cống Quận 2 là dự án hiếm hoi sở hữu một vị trí tọa lạc đắc địa. Với vị trí cụ thể như trên, hẳn bạn cũng đã phần nào hình dung được cụ thể hơn về quy mô dự án và vị trí tọa lạc đắc địa. Tiếp theo phần 2, chúng tôi sẽ đi vào chi tiết quy mô Dự án Victoria Village Novaland để bạn có cái nhìn rõ nét hơn về công trình phức hợp gồm nhà phố, biệt thự và căn hộ chung cư này.

Dự án Victoria Village tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa tại khu Thạnh Mỹ Lợi trung tâm quận 2, dự án sở hữu một mặt tiền trải dài ven sông Sài Gòn, mang đến tầm nhìn đầy mát mẻ và thơ mộng. Đồng thời, liền kề với hàng loạt những dự án căn hộ như: Water Bay, Citihome, Citisoho …tạo nên một cộng đồng sống văn minh, hiện đại. Đặc biệt, dự án còn sở hữu tới 4 mặt tiền đường là: Đồng Văn Cống, Trương Văn Bang, Lâm Quang Ky và đường Nguyễn Mộng Tuân.

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna Veniam, quis nostrud exerci tation ullamcorper suscipit lobortis nisl ut aliquip ex ea commodo consequat.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH